Skip Navigation Linksหน้าแรก > ข่าวทั้งหมด > ข่าว
การนิเทศสหกิจศึกษาในเขตกรุงเทพและปริมณฑล
วิชาการ | 5 กุมภาพันธ์ 2562 9:33:13

การนิเทศสหกิจศึกษาในเขตกรุงเทพและปริมณฑล ในวันที่ 15-16 และ 23 มกราคม 2562 โดยมีเข้านิเทศสหกิจศึกษาในสถานประกอบการดังนี้

1. บริษัท ขนส่งน้ำมันทางท่อ จำกัด (FPT) กรุงเทพมหานคร ที่ได้ให้ความอนุเคราะห์ดูแล น.ส.ปุญญิศา นิธิสมบัติ ฝึกงานในแผนกเทคโนโลยีสารสนเทศ

2. บริษัท ทีเอ็มทีคอนเน็คซิสเต็ม จำกัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ที่ให้ความอนุเคราะห์นายพงศกร สิงห์ศาลา ฝึกงานสหกิจศึกษาในงานด้านการสำรวจและติดตั้งกล้องวงจรปิด

3. บริษัท บางกอกเว็บโซลูชั่น จำกัด ที่ได้เอื้อเฟื้อโอกาสอันดีให้กับนักศึกษาได้ฝึกงาน โดยมี นายอัยการ ปิ่นเงิน และนายภูริณัฐ เฉลิมวัฒน์ ฝึกงานในตำแหน่งโปรแกรมเมอร์ และนายธีรเชษฐ์ ศรีธรรมมา ฝึกงานในตำแหน่งกราฟิกดีไซน์

4. บริษัท วัน ม็อบบี้ จำกัด ที่ได้ให้ความอนุเคราะห์นายอภิวัฒน์ ทวีชัย ฝึกงานในตำแหน่ง Testerทุกสถานประกอบการให้การตอบรับต่อนักศึกษาของพวกเราเป็นอย่างดี หลายสถานประกอบการยินดีที่จะรับนักศึกษาเข้าทำงานต่อหลังเสร็จสิ้นการฝึกงาน และยินดีที่จะรับนักศึกษารุ่นต่อไปเข้าฝึกงาน

5. บริษัท ลานนาคอม จำกัด ทีมประจำมหาวิทยาลัยพะเยา ที่ได้ดูแลนายบงกช บุญบริบาล เป็นอย่างดี โดยนักศึกษาได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติงานด้านระบบเครือข่าย

รูปกิจกรรม